Skip to main content

Hạt Santa Clara Ban hành Cảnh báo Di tản đến Các Khu vực của Xa lộ 101 và Bolsa Road

TIN KHẨN
Ngày 9 Tháng 1, 2023

Mưa lớn, Gió mạnh, Lũ lụt, Cây đổ, Cúp điện, và Lở bùn Nông Là Tất cả Các Mối Nguy hiểm Có thể 

HẠT SANTA CLARA, CALIFORNIA –  Hạt Santa Clara ban hành cảnh báo di tản cho các thành viên cộng đồng sinh sống trong các khu vực của Xa lộ 101 và Bolsa Rd do các điều kiện thời tiết và các rủi ro cho công chúng và tài sản. 

Sự kéo dài của các trận bão mùa đông đã mang đến mưa lớn và gió mạnh cho vùng.  Những mật độ mưa bất thường này đã tạo nên các ảnh hưởng bao gồm đất gần hoặc tại điểm bão hòa, các lạch, dòng suối, và sông đã đến gần hoặc vượt quá giai đoạn lũ lụt, và khu vực đất trũng đang gặp phải lụt, bao gồm các giao lộ/ngã tư đường. Cũng có một nguy cơ gia tăng các đá và trầm tích bật lìa ra từ các sườn đồi.  Lái xe sẽ gặp thử thách trong khoảng thời gian có các cơn gió giật, nhất là đối với các xe cơ giới cao, bao gồm các xe ứng phó khẩn cấp.

CÁC KHU VỰC DƯỚI CẢNH BÁO DI TẢN BAO GỒM:

  • Phía Nam của Xa lộ 152, Phía Đông của Xa lộ 101.
  • Phía Nam của Pacheco Pass (Xa lộ 152) và phía Đông của Xa lộ 101.
  • Phía Nam của Luchessa Ave. và phía Đông của Thomas Rd.
  • Phía Đông của Santa Teresa Blvd. đến Castro Valley Rd.
  • Phía Bắc của Castro Valley Rd. đến Luchessa Ave.
  • Phía Bắc của Xa lộ 25 giữa Xa lộ 101 & Bloomfield Rd.  
  • Phía Tây của Bloomfield Ave. giữa Xa lộ 25 & Pacheco Pass (Xa lộ 152)
  • Phía Đông của Xa lộ 101 đến Pacheco Pass (Xa lộ 152)
Map of evacuation warning area for Jan. 9, 2023

 

Hãy tập trung các thành viên hộ gia đình, các thú nuôi, đồ dùng cá nhân, các giấy tờ quan trọng, thuốc có kê toa, áo quần thay đổi, thực phẩm không hư, nước, pin dự phòng, đèn pin, và đồ sạc điện thoại.  Chuẩn bị để di tản đến một nơi an toàn.

Các thành viên cộng đồng được khuyến khích tránh xa các đường sá, các dòng lạch, những lối đi có nước và nước chảy xiết.  Để biết thêm thông tin về sự kiện trận bão mùa đông, vui lòng vào  www.PrepareSCC.org/Flood

###


Về Trung tâm Thông tin Chung của Hạt Santa Clara
Trung tâm Thông tin Chung của Hạt Santa Clara cung cấp các thông tin cộng đồng được phối hợp trong lúc khẩn cấp và các thiên tai.  Chúng tôi hợp tác với các cơ quan thẩm quyền tại địa phương để cung cấp thông tin quan trọng cho cộng đồng, động viên các hành động an toàn cho tính mạng.  Trung tâm Thông tin Chung có nhân viên là các nhân viên truyền thông của Quận Hạt để giúp hai mươi chức năng hỗ trợ khẩn cấp đã được định nghĩa trong kế hoạch điều hành.